All, Skincare

แจก! 3 ขั้นตอนรักษาสิว เริ่มต้นด้วยการล้างหน้า จบทุกวงจรสิว เผยผิวใหม่ใสกว่าเดิม

คันหน้าจัง โอ๊ย เจ็บ จับแล้วเป็นตุ่มๆ ส่องกระจกหน่อยซิ หืมม สิวมาอีกแล้วแม่เจ้า!!  เราเชื่อเลยว่า สาวๆ หลายคนเจอปัญหาโลกแตกนี้กันอยู่ บางคนก็ปลงตกยอมให้เจ้าสิวตัวร้ายขยาย Area ทั่วทั้งหน้า แย่งซีนผิวสวยๆ จนหมดสิ้น หรือทำให้เราหมดความมั่นใจจนไม่อยากจะส่องกระจกอีกเลยใช่ไหมละคะซิส แต่ไม่ต้องกลัวไปค่ะ บีบมือแรงๆ เพราะวันนี้ Kireo ได้นำ 3 ขั้นตอนรักษาสิวง่ายๆ ซึ่งเริ่มต้นด้วยการล้างหน้า ก็จบทุกวงจรสิวได้มาฝาก แถมเผยผิวใหม่ใสกว่าเดิมด้วยค่า ถึงวงจรสิว เข้าแล้วจะออกยาก แต่ก็ออกได้นะซิส รับรองว่า ทำตาม Kireo สุขภาพผิวดีขึ้นชัวร์ค่ะ ตามมาดูกันเลย!!

1. ล้างหน้าผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน

มาเริ่มกันที่ขั้นตอนแรก เราต้องทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก พร้อมผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เพื่อสลายสิ่งสกปรกอุดตัน โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองกันก่อนเลยค่า ง่ายๆ     เพียงใช้ Kireo 3 in 1 Kiwi Avocado Facial whip foam ตีฟองให้ขึ้นเนื้อวิปโฟม แล้วนำมาล้างหน้านวดวนเบาๆ ตามแนวโพรงขน จากนั้นจึงล้างออกด้วยน้ำสะอาด เพียงเท่านี้สาวๆ หนุ่มๆ จ๋า คุณจะสัมผัสได้ถึงผิวที่เนียนนุ่มชุ่มชื่น อิ่มน้ำ แถมผิวกระจ่างใสตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้แล้วค่า ขอเล่าเพิ่มสักนิดว่า เนื้อวิปโฟมเขาช่วยลดการเสียดสีและการระคายเคืองผิวได้นะ เหมาะกับผิวเป็นสิวมากๆ นอกจากนี้เขายังมีสารสกัดลดการอักเสบ เช่น Superox-C, DL-Panthenol หรือวิตามินบี 5 ที่ใส่มาสูงถึง 50% ด้วย อีกทั้งยังมาในราคานักเรียนนักศึกษา ถูกและดี แบบซองเพียง 49 บาทเอง คุ้มไปอี๊ก!

2. ยาแต้มละลายหัวสิวต้องมี!

ล้างหน้าเคลียร์สิ่งสกปรกเสร็จแล้ว สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาสิว ต้องห้ามลืมที่จะใช้ยาแต้มละลายหัวสิวอย่าง Benzac มาช่วยกอบกู้ผิวจากสิวตัวร้ายเด็ดขาดเลยค่า  Benzac ก็คือ ตัวยา Benzoyl Peroxide ซึ่งมีเปอร์เซ็นต์ความเข้มข้นให้เลือก 2 แบบ คือ 2.5% และ 5% สำหรับใครที่ยังไม่เคยใช้หรือมีผิวบอบบางแพ้ง่าย เราขอแนะนำให้คุณเลือกที่ความเข้มข้น 2.5% นะคะ วิธีใช้ก็ง่ายสุดๆ แค่ทาบางๆ บริเวณที่เป็นสิว 2-3 ครั้ง/สัปดาห์ ทิ้งไว้ 3-5 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดอีกรอบก็ช่วยฆ่าเชื้อสิว ละลายสิวอุดตัน พร้อมผลัดเซลล์ผิว ทำให้สิวแห้งหลุดออกไปได้แล้วซิส แอบกระซิบว่า ใครที่ผิวเกิดรอยดำจากสิวได้ง่าย ไม่ควรทิ้งเกิน 5 นาที จะได้ไม่เสี่ยงผิวเบิร์น!

3. อบไอน้ำ ดีท็อกซ์ผิว เนรมิตผิวสวยสดใส

ตัดวงจรสิวให้จบ อัพผิวสวยสดใสมีเลือดฝาด เหมือนกินมะเขือเทศทั้งสวน! ด้วยการอบไอน้ำ Detox ผิวหน้าต่อเลยค่า ให้เตรียมภาชนะเทน้ำร้อนต้มเดือดลงไป ตรงนี้สาวๆ จะเพิ่ม Apple Cider Vinegar โรสแมรี มิ้นท์ หรืออย่างอื่น เพื่อช่วยเพิ่มพลังดีท็อกซ์ และบำรุงผิวลงไปด้วยก็ได้ บอกเลยว่า ยิ่งดีเลยค่า แต่ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไร จากนั้นเอาผ้าคลุมศีรษะและภาชนะใส่น้ำให้มิด แล้วอังหน้าเหนือน้ำประมาณ 1 ฟุต ใช้เวลา 10-15 นาที จึงล้างหน้าตามด้วยน้ำเย็น หรือประคบด้วยน้ำแข็ง ซึ่งจะช่วยกระชับรูขุมขนเป็นอันเสร็จ

วิธีนี้จะช่วยเปิดรูขุมขนขับของเสีย สารเคมี เครื่องสำอางตกค้างบนผิวออกมา พร้อมลดการอักเสบ กระชับรูขุมขนไปในตัว ทำให้เลือดไหลเวียนได้ดี เหมือนได้ปรับสมดุลผิวใหม่ ทั้งยังทำให้ผิวดูเนียนละเอียดขาวกระจ่างใส แถมแต่งหน้าติดทนขึ้นด้วยค่า ดีงามไหมล่ะ!

 

จบไปแล้วนะคะซิสกับ 3 ขั้นตอนรักษาสิว เริ่มต้นด้วยการล้างหน้า ความจริงแล้ว “สิว” ก็เกิดมาได้จากปัจจัยทั้งภายในและภายนอก เช่น ฮอร์โมน กรรมพันธุ์ มลภาวะ การดูแลผิวของแต่ละคน ซึ่งเมื่อสุขภาพผิวแย่ลง จึงทำให้สิวกลับมาบุกได้อีก ดังนั้นสาวๆ อย่าลืมดูแลให้ผิวสุขภาพดีน้า Kireo 3 in 1 Kiwi Avocado Facial whip foam นอกจากทำความสะอาดได้หมดจดแล้ว ยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น เสริมเกราะป้องกันผิว และปรับสมดุลผิวให้แข็งแรงด้วยค่า ของมันต้องมีแล้วล่ะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *